Electrolux giới thiệu quy trình đăng ký sản phẩm bằng hình ảnh
Đăng bởi: Quang Tân
1. Đăng kí sản phẩm bằng hình ảnh là gì
Giới thiệu:
- Một trong những khó khăn lớn nhất khi đăng kí sản phẩm là người dùng không biết vị trí cần tìm thông tin sản phẩm, bao gồm mã sản phẩm, số Seri, PNC
- Giới thiệu hệ thống kỹ thuật số mới cho phép người dùng có thể đăng kí sản phẩm một cách đơn giản nhất thông qua việc sử dụng chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động. Hệ thống này được gọi là “Đăng kí bằng hình ảnh”. Khách hàng có thể đăng kí sản phẩm qua giao diện điện thoại/ App nhắn tin LINE/ App nhắn tin Facebook.
Mục tiêu:
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký sản phẩm đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký sản phẩm đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký sản phẩm đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi
Tại sao cần công nghệ Đăng ký sản phẩm bằng hình ảnh?
- Tại sao cần công nghệ Đăng ký sản phẩm bằng hình ảnh?
Các quốc gia sử dụng công nghệ này:
- Thái Lan/ Malaysia/ Philippine/ Indonesia/ Việt Nam/ Singapore
Lợi ích của KH qua việc “Đăng kí sản phẩm bằng hình ảnh”
Đơn giản
- CHỤP ẢNH NHÃN DÁN TRÊN SẢN PHẨM VÀ GỬI
- Đăng kí qua nhiều kênh – MMS, SMS, email hoặc website
Nhanh chóng
- TRẢ LỜI NGAY LẬP TỨC
- KH chỉ cần nhập thông tin liên hệ và hệ thống sẽ xử lý các bước tiếp theo.
Chính xác
- HỆ THỐNG CÓ KHẢ NĂNG NHẬN DẠNG QUANG HỌC CHÍNH XÁC TUYỆT ĐỐI
- Nhãn dán trên SP thể hiện đầy đủ và chính xác thông tin cho việc đăng ký bảo hành: bao gồm mã sản phẩm, số seri và thời gian bảo hành có hiệu lực .
Lợi ích của việc đăng ký bảo hành?
1. Mở đầu cho các hoạt động chăm sóc KH qua e-mail/ SMS/ mạng xã hội.
2. Gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua việc bán phụ kiện, dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc sản phẩm khác.
3. Tối đa hoá phần “Đánh giá và nhận xét sản phẩm” cho mục đích truyền thông, marketing.
Quy trình “Đăng ký sản phẩm qua hình ảnh”
Chỉ với 4 bước cơ bản:
Chi tiết nhãn Hướng dẫn đăng ký sản phẩm
Lưu ý: khách hàng chụp ảnh khu vực có hình kí hiệu máy ảnh (ảnh phải thấy được cả 4 điểm)
Tủ lạnh: Vị trí của Nhãn hướng dẫn đăng ký
Máy giặt: Vị trí của Nhãn hướng dẫn đăng ký
Quy trình “Đăng kí SP bằng hình ảnh” thông qua website
1. KH chụp ảnh nhãn chứa mã dán trên sản phẩm và đăng kí qua đường link https://eluxreg.com/vn/photoregister
2. Hệ thống sẽ tự chuyển KH qua mẫu form đăng kí trực tuyến (khách hàng nhập tên và địa chỉ email, những thông tin được điền sẵn bao gồm đời máy, mã máy và số điện thoại liên hệ)
3. Thông báo Xác nhận thông tin kèm theo link để trở về trang chủ website
4. Email xác nhận sẽ được gửi đến KH.
Danh sách sản phẩm áp dụng công nghệ “Đăng kí bằng hình ảnh” trong giai đoạn đầu
Áp dụng cho Máy giặt + Tủ lạnh SX từ nhà máy Rayong
Những câu hỏi thường gặp
KH đăng ký sản phẩm như thế nào?
- KH chỉ việc chụp hình kí hiệu máy ảnh trên sản phẩm. Nhãn chứa mã đăng ký thường nằm chung với nhãn sản phẩm thông thường dán trên thân sản phẩm.
Nếu tôi không có điện thoại thông minh với chức năng chụp ảnh nhưng tôi có kí hiệu máy ảnh trên sản phẩm của mình thì tôi phải làm gì?
- Vào địa chỉ URL www.eluxreg.com và nhập vào mã điện tử trên kí hiệu máy ảnh.
Hệ thống không chấp nhận đời máy/ mã sản phẩm của tôi.
- Xác nhận lại model máy có đang hiện hành hay không.
- Đối với những sản phẩm tái sản xuất, nếu hệ thống không chấp nhận thông tin, hãy đăng kí sản phẩm thủ công theo quy trình Instaedge.
Tôi không sử dụng liên kết URL trên nhãn được?
- Có thể trang mạng gặp sự cố kết nối. Hãy vào trang web chính của Electrolux hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng. 1800 588 899
- Nếu mã không sử dụng được, hãy đăng kí thủ công theo quy trình Instaedge.